Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Phá thai an toàn có cần nằm viện

“Sau phá thai an toàn chị em không cần phải nằm viện”
Đó là lời khẳng định của các chuyên gia Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM. Phần lớn các thủ thuật phá thai an toàn chỉ diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn từ 10-15 phút, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây tác dụng phụ, nhanh chóng hồi phục.
Sau khi thủ thuật kết thúc, thai phụ cần nghỉ ngơi tại cơ sở y tế khoảng 30 phút cho tới 1 tiếng để được các nhân viên y tế chăm sóc, theo dõi huyết áp, mạch đập,…và tình trạng thai nghén. Khi đảm bảo sức khoẻ của thai phụ hoàn toàn bình thường bác sĩ mới yên tâm để chị em ra về.

Phá thai an toàn dù bằng bất cứ hình thức nào chị em cũng không cần nằm viện mà có thể về nhà ngay trong ngày. Mọi công việc, học tập có  thể bắt đầu trở lại ngay sau đó tuy nhiên, nếu có điều kiện và muốn sức khoẻ nhanh chóng hồi phục chị em nên dành thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ sức khoẻ ít nhất từ 1-2 ngày. Hãy chú ý giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn để bảo vệ sức khoẻ sinh sản cũng như để tránh tình trạng mang thai ngoài ý muốn không lặp lại.

Phòng khám Đa khoa quốc tế hiện đang triển khai rất nhiều phương pháp phá thai an toàn như: Phá thai nội khoa, phá thai bằng thủ thuật (hút thai hoặc nong, gắp), phá thai không đau bằng ống hút siêu dẫn nano cao phân tử,…Chị em sau khi thăm khám sức khoẻ tổng quát và tình trạng thai nghén sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng hơn về vấn đề này. Thủ thuật phá thai an toàn được chính các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nên hạn chế tối đa những sai sót không mong muốn xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét