Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Địa chỉ vá màng trinh an toàn nhất


Hiện nay, vá màng trinh là thủ thuật ngoại khoa được khá nhiều người quan tâm tìm hiểu. Do “trót dại” làm mất cái “ngàn vàng” nên nhiều chị em tìm tới dịch vụ vá màng trinh để lấy lại tự tin của bản thân cũng như hạnh phúc gia đình.
Đối với thủ thuật vá màng trinh, chị em tuyệt đối không nên coi nhẹ. Tuy không thể coi là một cuộc “đại phẫu thuật” nhưng vá màng trinh diễn ra tại vị trí nhạy cảm của cơ thể vì vậy rất cần sự tư vấn cũng như tiến hành của các bác sĩ có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, dụng cụ y tế cũng cần vô khuẩn tốt để tránh nhiễm trùng hay xảy ra tai biến cho chị em.

Phụ nữ tuyệt đối không vì bất kỳ nguyên nhân nào mà vá màng trinh tại những nơi không đủ điều kiện về trình độ bác sĩ hay các dụng cụ y tế không đảm bảo.
Tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, thủ thuật vá màng trinh được tiến hành nhanh chóng, chỉ khoảng từ 15 – 20 phút, trước đó bệnh nhân được khám lâm sàng để loại bỏ những bệnh lý có liên quan như các bệnh viêm nhiễm phụ khoa... Với trình độ các bác sĩ, thiết bị y tế đảm bảo đủ tiêu chuẩn, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm thủ thuật sẽ diễn ra an toàn.
Sau khi kết thúc thủ thuật, bệnh nhân được nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 40 – 60 phút rồi có thể xuất viện theo chỉ định bác sĩ. Các bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tự chăm sóc, vệ sinh tại nhà, khoảng 1 tháng sau đó, cơ thể bạn sẽ hoàn toàn hồi phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét