Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Trước khi bơm tinh trùng cần phải kiêng những gì


Chị Trần Thị Mai L. (30 tuổi, Linh Đàm) chia sẻ vợ chồng chị lấy nhu 2 năm chưa có con, sau một thời gian dài chạy chữa mà không có hiệu quả vợ chồng chị quyết định thực hiện bơm tinh trùng. “Vợ chồng tôi đã đến gặp bác sĩ và được tư vấn cũng như hẹn ngày đến bơm tinh trùng rồi. Tôi nghe nói trước khi bơm thì cũng nên chú ý đến vấn đề ăn uống sinh hoạt lắm. Thế nên, tôi cũng muốn biết rằng vợ chồng mình nên kiêng ăn uống gì trước khi bơm tinh trùng để có thể đạt hiệu quả cao nhất. Vì thực sự chúng tôi rất hy vọng có thể có con”.

Đồ ăn cay nóng: những loại đồ ăn này thường không tốt đối với sức khỏe của chúng ta, thứ nhất chúng gây hại dạ dày, thứ hai đối với chị em chúng có thể làm cho môi trường âm đạo tăng axit tiêu diệt tinh trùng. Đối với nam giới nếu ăn quá nhiều đồ ăn cay nóng cũng không tốt cho tinh trùng.
Kiêng không sử dụng các chất kích thích: các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá các loại đồ uống có ga, có cồn,…đều có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.
Như vậy, trước khi bơm tinh trùng vào buồng tử cung chúng ta nên có đời sống lành mạnh, nên ăn đủ các chất dinh dưỡng, kiêng không nên ăn những đồ ăn cay nóng, nhiều chất béo, hoặc những chất kích thích.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét