Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Tìm cơ sở vá màng trinh hiệu quả


Màng trinh trong y học còn gọi là màng ngăn âm đạo, bởi màng trinh cũng là lớp màng mỏng gần âm đạo, có chức năng che chắn những loại vi khuẩn có hại xâm nhập vào sâu trong tử cung, cổ tử cung. Màng ngăn âm đạo thường bị rách khi có những tác động mạnh như quan hệ tình dục, những tai nạn hằng ngày như ngã xe, leo núi,..cũng có thể khiến màng ngăn âm đạo bị rách.


Vá màng trinh hay còn gọi là tạo hình màng ngăn âm đạo là một thủ thuật của y khoa nhằm tạo hình lại màng ngăn âm đạo trên cơ sở màng ngăn âm đạo đã rách. Cần phải hiểu rằng đây là một thủ thuật của y khoa chứ không phải là việc “gắn màng trinh giả”. Bởi hiện tại trên thị trường có rất nhiều lời quảng cáo bán màng trinh giả. Hiệu quả thực sự của những loại màng trinh này chưa thể nói trước, cũng chưa có kiểm chứng được, thế nhưng hậu quả đáng tiếc xảy ra thì khó có thể lường trước được.
 
Vấn đề trinh tiết vẫn đang là một trong những vấn đề mang tính chất nhạy cảm và được nhiều người xem trọng mặc dù xã hội đã có những nhìn nhận thoáng hơn về vấn đề này. Thế nhưng cũng không thể tránh khỏi nhiều trường hợp chỉ vì chữ “trinh” mà hạnh phúc gia đình, tương lai bị đánh đổi. Cũng chính vì thế mà rất nhiều bạn trẻ đã có nhu cầu với dịch vụ thẩm mỹ màng ngăn âm đạo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét